Mô tả công việc
Inbound:
- Trực hotline, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, các chính sách hậu mãi, ghi nhận các sự cố sản phẩm, chuyển thông tin cho nội bộ xử lý.
- Chăm sóc và xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng. Theo dõi các sự cố cho đến khi vấn đề được xử lý.
Outbound:
- Khảo sát độ hài lòng của khách hàng thông qua chuỗi trải nghiệm khách hàng của công ty.
- Theo dõi, ghi nhận các yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua các kênh thương mại điện tử: facebook, web, zalo của công ty.
- Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện các báo cáo về chuỗi trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các chương trình, ý tưởng chăm sóc, tri ân khách hàng khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tinh thần, thái độ tập trung vào khách hàng, vì khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Có năng lượng, sự chủ động, tích cực.
- Biết tiếng Anh là điểm cộng.
- Có kinh nghiệm ở công việc liên quan là điểm cộng.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Cơ hội học hỏi để phát triển bản thân.
- Mức lương cạnh tranh và phụ cấp: điện thoại, bữa ăn, di chuyển.
- Bảo hiểm sức khỏe.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không gò bó.
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua email: doc02@mbf.com.vn
Hotline: 0984.944.097