Mô tả công việc

Inbound: 

  • Trực hotline, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, các chính sách hậu mãi, ghi nhận các sự cố sản phẩm, chuyển thông tin cho nội bộ xử lý.
  • Chăm sóc và xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng. Theo dõi các sự cố cho đến khi vấn đề được xử lý.

Outbound:

  • Khảo sát độ hài lòng của khách hàng thông qua chuỗi trải nghiệm khách hàng của công ty.
  • Theo dõi, ghi nhận các yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua các kênh thương mại điện tử: facebook, web, zalo của công ty.
  • Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống.
  • Thực hiện các báo cáo về chuỗi trải nghiệm khách hàng
  • Đề xuất các chương trình, ý tưởng chăm sóc, tri ân khách hàng khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tinh thần, thái độ tập trung vào khách hàng, vì khách hàng.
  • Có trách nhiệm trong công việc.
  • Có năng lượng, sự chủ động, tích cực.
  • Biết tiếng Anh là điểm cộng.
  • Có kinh nghiệm ở công việc liên quan là điểm cộng.
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
  • Cơ hội học hỏi để phát triển bản thân.
  • Mức lương cạnh tranh và phụ cấp: điện thoại, bữa ăn, di chuyển.
  • Bảo hiểm sức khỏe.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, không gò bó.
  • 14 ngày nghỉ phép/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua email: [email protected]