Không chỉ gây ấn tượng với quy mô hơn 200 trung tâm hoàn thiện đơn hàng trên toàn cầu, Amazon còn tổ chức một quy trình vận hành hiện đại và khoa học đáng để nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử khác học hỏi.

Nước Mỹ vừa trải qua ngày lễ mua sắm trực tuyến Cyber Monday vào đầu tuần với doanh thu ấn tượng, đạt 3,45 tỷ đôla, tăng 12% so với năm ngoái. Đây là kết quả do Công ty Adobe Digital Insights đưa ra sau khi thu thập dữ liệu giao dịch trực tuyến của 80% các nhà bán lẻ hàng đầu thuộc Top 100 của Mỹ. Nhận không ít từ doanh số này chính là Amazon. Vào thứ Hai vừa qua, 86 trung tâm hoàn thiện sản phẩm và 112 trung tâm chức năng đã phải tăng cường nhân lực và giờ làm để kịp hoàn tất đơn hàng. Tuy nhiên, cao điểm mua sắm trực tuyến của Mỹ vẫn chưa kết thúc. Không khí làm việc ở Amazon sẽ tất bật trong suốt tháng 12 này. Adobe Digital Insights dự báo, doanh thu thương mại điện tử trong cả mùa mua sắm cuối năm nay tại Mỹ sẽ vào khoảng 40 tỷ đôla.

Linkvideo:  https://www.youtube.com/watch?v=OrdHxPihCFg

Theo vnexpress.net