Các container rỗng ở Los Angels đã tăng 20,4% lên 329.999TEU trong tháng 7, so với năm ngoái, do nhu cầu tiếp tục ở châu Á, trong khi xuất khẩu đã giảm trong một tháng nữa xuống 91.440TEU, mức thấp kỷ lục kể từ năm 2005 và là mức đáng kể Giảm 27,6% so với tháng 7/2020.

Ngoại trừ tháng 3 và tháng 5, cảng Los Angeles đã chứng kiến ​​xuất khẩu của mình giảm so với cùng kỳ năm ngoái trong tất cả các tháng khác của năm 2021.

Mặt khác, nhập khẩu của Cảng Los Angeles (POLA) đã tăng nhẹ 2,9% trong tháng 7, so với năm trước, đạt 469.361TEU.

Cảng chính của California đã xử lý tổng cộng 890.800TEU trong tháng Bảy, tăng 4% so với cùng tháng năm ngoái.

POLA cho biết: “Mùa hè năm ngoái là lúc hoạt động mua sắm của người tiêu dùng Mỹ bắt đầu xây dựng đà tăng trưởng và là thời điểm bắt đầu 12 tháng tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước tại cảng,” POLA cho biết trong thông báo của mình.

 

Giám đốc điều hành POLA, Gene Seroka, chỉ ra rằng “Sự gia tăng nhập khẩu bền vững và đáng chú ý này đang đẩy chuỗi cung ứng lên cấp độ mới”, Giám đốc điều hành POLA, Gene Seroka, người tiếp tục lưu ý, “Với không gian chật hẹp tại các kho hàng, bãi đường sắt và bến container khi chúng tôi đi vào phương thức truyền thống” cao điểm ‘mùa vận chuyển, chúng tôi đang cung cấp các công cụ dữ liệu mới và khuyến khích để giúp cải thiện thông lượng và hiệu quả. ”

Bảy tháng đầu năm 2021, khối lượng hàng hóa tổng thể của cảng là hơn 6,3 triệu TEU, tăng 36,8% so với năm 2020.