Mô tả công việc
– Liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ. Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ với khách hàng cũ;
– Lên báo giá, kiểm tra tiến độ forwarding;
– Nghiên cứu sản phẩm, giá cả của đối thủ cạnh tranh;
– Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có;
– Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
– Chi tiết sẽ được thảo luận trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thỏa thuận ( + Hoa Hồng)
– Được đào tạo, hướng dẫn về các nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình làm việc;
– Thưởng lễ, tết và các chế độ khác theo quy định của nhà nước;
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, gắn bó có cơ hội phát triển cao trong lĩnh vực kinh doanh;
– Có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
– Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
– Là người yêu thích kinh doanh và có tố chất nhạy bén với kinh doanh.
– Có khả năng làm việc với cường độ cao.
– Ham hiểu về logistics
– Có trách nhiệm trong công việc.
– Tốt nghiệp cao đẳng đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh; kinh tế; marketing; hải quan; kinh doanh quốc tế; ……..
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại, tư vấn, chăm sóc khách hàng,v.v….
– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ (Online/Offline)
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: | Ms.Thủy – 04 3944 9616 |
Địa chỉ công ty: | Phòng 615, Tòa nhà 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. |