Mô tả công việc

– Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;

– Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;

– Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,…;

– Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;

– Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

– Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;

– Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;

– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

– Độ tuổi: 22-30 với trên 6 tháng kinh nghiệm

– Có kiến thức về nghiệp vụ Logistics

– Nhanh nhẹn, trung thực, tích cực, lạc quan, ham học hỏi.

– Người có mong muốn được trao dồi, học hỏi thêm kiến thức Logistics và có thể giải quyết công việc chứng từ.

Quyền lợi

– Thu nhập: lương cứng + hoa hồng (theo thoả thuận)

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.

– Được hưởng các chính sách phúc lợi, du lịch nghỉ mát, lễ tết và tham gia các CLB theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến về email: [email protected]